Công ty TNHH Viễn thông MSY Công ty Viễn thông MSY
Công ty TNHH Viễn thông MSY 195 Hà Huy Tập, Q Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Công ty TNHH Viễn thông MSY 0914068705

Báo giá máy bộ đàm tại đà nẵng


Công ty MSY cung cấp các loại máy bộ đàm

- Máy bộ đàm ICOM

- Máy bộ đàm Kenwood

- Máy bộ đàm Motorola

- Lắp đặt bộ đàm trạm , repeater , an ten phát sóng cho các resort , tòa nhà cao tầng

Với giá thành cạnh tranh nhất Đà nẵng, bảo hành chu đáo, hổ trợ cài đặt tần số. Vui lòng liên hệ 0914 068 705 . Rất mong được phục vụ Quý khách hàng

Các cách chọn mua máy bộ đàm cầm tay và phụ kiện

Khi chọn mua máy bộ đàm quý khách hàng cần lưu ý xác định chính xác nhu cầu, vị trí sử dụng bộ đàm, các yếu tố có thể ảnh hưởng đến quá trình đàm thoại khi sử dụng bộ đàm, dưới đây là một số lưu ý quý khách hàng cần xem xét trước khi quyết định chọn mua máy bộ đàm:

- Đặc điểm vị trí sẽ sử dụng máy bộ đàm ví dụ như dùng trong văn phòng, công trình ồn ào, khách sạn, dưới tầng hầm đàm thoại lên cao hay trên mặt đất ít vật cản . . . để xác định được loại bộ đàm phù hợp.

- Nếu quý khách hàng muốn kết nối cùng bộ đàm sẵn có thì cần lưu ý loại bộ đàm mình đang sử dụng để các đơn vị bán hàng cung cấp dòng bộ đàm tương thích.

- Hướng dẫn sử dụng máy bộ đàm đúng cách.

- Khoảng cách cần liên lạc tại nơi sử dụng máy bộ đàm.

- Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy bộ đàm.

- Các thông tin quý khách hàng cần lưu ý thêm:

Bước 1: Chọn Nhãn hiệu và nơi mua:

logo may bo dam kenwood, kenwood, may bo damlogo-may-bo-dam-motorola2.jpg

Các thương hiệu máy bộ đàm nổi tiếng

+ Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều nhãn hiệu máy bộ đàm như ICOM, Motorola, Kenwood và một số nhãn hiệu Trung Quốc. Các nhãn hiệu tên tuổi thường có chất lượng tốt, độ bền cao.

+ Kenwood, Icom, Motorola là các nhãn hiệu có tên tuổi trên thế giới và ngày càng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhờ chất lượng tốt, bền.

+ Quý khách hàng cần xem xét kỹ khả năng cung cấp và chất lượng hàng hóa cũng như giá thành của các đơn vị mà mình đang quan tâm và có nhu cầu mua máy. 

Bước 2: Lựa chọn băng tần sử dụng cho bộ đàm.

- Máy bộ đàm cầm tay có 2 loại băng tần khác nhau: VHF (tần số 136-174MHz) và UHF (tần số 400-470MHz).

- Chú ý nếu bạn mua thêm để dùng chung với số máy đang có sẵn thì bạn cần biết các máy đang sử dụng là băng tần nào (VHF/UHF), tần số là bao nhiêu và model là gì để chọn mua máy mới có thể dùng chung được với hệ thống cũ.

- Nếu đây là lần đầu tiên mua bộ đàm và chỉ dùng chúng với nhau thì bạn có thể chọn băng tần VHF hoặc UHF tùy theo các điểm vị trí địa hình sử dụng để liên lạc được xa nhất và tốt nhất theo tiêu chí sau:

+ Nếu là khu vực trống trải, ít có vật cản giữa các máy bộ đàm: Nên chọn VHF

+ Nếu trong nhà cao tầng, nhiều công trình xây dựng trong thành phố: Nên chọn UHF.

+ Khả năng được cấp phép sử dụng tần số cho vùng bạn sử dụng bộ đàm.

banner-may-bo-dam-12.jpg

Các dòng máy bộ đàm 

Chú ý:

- Khoảng cách liên lạc tối đa giữa hai máy cầm tay từ 2 người đứng trên mặt đất ở ngoài trời, nơi trống trải khoảng 3Km, trong thành phố không quá 2km. Trong các tòa nhà cao tầng, nơi các công trình kiến trúc được xây dựng với mật độ dầy thì cự ly sẽ ngắn hơn đáng kể.

- Các máy cầm tay có thể liên lạc với trung tâm của mình cự ly xa hơn nhiều so với cự ly giữa 2 máy cầm tay nếu máy tại trung tâm là loại cố định/ lưu động có công suất lớn và có Anten đặt trên cột cao (càng cao liên lạc càng xa).Để tăng cự ly liên lạc giữa các máy cầm tay hay máy lưu động với nhau có thể dùng Bộ lặp (có anten lắp ở vị trí cao).

Bước 3: Lựa chọn tính năng.

Bạn cần quan tâm đến các tính năng sau:

- Công suất phát RF. Máy cầm tay thường có công suất 4-5 W, có một số loại có công suất 5,5W hay đến 7W. Công suất cao giúp tăng cự ly liên lạc.

- Công suất âm thanh. Cần công suất lớn nếu bạn hay dùng máy ở môi trường ồn ào.

- Các tính năng bảo vệ, an toàn: Kết cấu vững chắc theo tiêu chuẩn Quân đội Mỹ (MIL-STD810), chống nước xâm nhập (chuẩn IPXX), phòng nổ (dùng trong khu vực dễ cháy nổ)…

- Có mạch mã hóa và giải mã CTCSS, DTCS. Giúp tránh nghe các cuộc liên lạc không cần thiết khi có nhiều nhóm người dùng sử dụng chung 1 kênh tần số.

- Chức năng kích phát bằng giọng nói (VOX) giúp hoạt động rảnh tay.

- Khả năng nhập tần số từ bàn phím của máy: rất tiện lợi thường có ở các dòng máy phổ thông, đôi khi tính năng này lại làm người dùng vô tình làm sai tần số của kênh đã đặt làm cho máy không liên lạc được với các máy khác.

- Khả năng bảo mật thông tin. Máy ICOM có nhiều loại có nhiều cấp bảo mật khác nhau (Voice Screamler, AES/DES…).- Máy gọn nhẹ.

Bước 4: Lựa chọn dòng máy.

- Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu công việc bạn chọn loại bộ đàm cho phù hợp với mục đích của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bộ đàm. Nhưng tập chung lại có 3 hãng bộ đàm chính là bộ đàm Kenwood, Bộ đàm Icom và Bộ đàm Motorola, còn lại các loại khác thì thương hiệu không bằng nhưng đổi lại giá thanh hợp lý.

+ Nếu bạn sử dụng cho công trường xây dựng, bảo vệ thì bạn lên chọn loại Kenwood hoặc Icom và loại không bàn phím, các dòng này thì khả năng chống va đập rất tốt, là loại nồi đồng cối đá có thể va trạm được.

+ Nếu sử dụng cho nhà hàng bảo vệ, khu công nghiệp thì dùng Icom

+ Nếu sử dụng trong môi trường tránh hỏa hoạn, cháy nổ hoặc thậm chí dưới nước thì chọn Motorola hoặc Icom

Lưu ý:

Các nhu cầu đặc biệt như dùng Bộ lặp để tăng cự ly liên lạc, dùng các hệ thống trung kế để tăng cự ly và dùng kênh hiệu quả với một hệ thống nhiều kênh cho nhiều người dùng, hệ thống kỹ thuật số IDAS, P25… xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. 

Máy bộ đàm motorola giá tốt nhất thị trường

Máy bộ đàm motorola

Bước 5: Lựa chọn Phụ kiện.

* Pin:

+ Bạn nên chọn Pin có dung lượng lớn để có thời gian dùng máy lâu cho mỗi lần sạc. Đơn vị dung lượng là mAh. Máy IC-V80 dùng pin BP-265 (7,4V/1900mAh) cho thời gian hoạt động đến 19 giờ (với chu trình hoạt động: Phát (công suất cao); Thu; Chờ: 5;5;90)

+ Pin Li-ion thường có dung lượng lớn và tuổi thọ dùng pin cao (pin lâu bị chai do không có “hiệu ứng nhớ”) và có thể sạc bất kỳ lúc nào mà không cần phải dùng hết trước khi sạc như các loại pin khác.

+ Nếu nhu cầu dùng máy lâu, để tránh tình trạng hết pin, bạn nên mua thêm pin dự phòng hoặc mua hộp pin (của ICOM) dùng pin AA thông thường để sử dụng trong trường hợp không có nguồn sạc lại khi hết pin.

Pin bộ đàm kenwood TK 2307

Pin máy bộ đàm kenwood

* Bộ sạc:

- Nếu không có thời gian sạc pin nhiều, bạn nên mua Bộ sạc nhanh. Bộ sạc chuẩn thường phải sạc pin khoảng 16 giờ. Các bộ sạc nhanh chỉ sạc trong khoảng 2,5 giờ.

- Tổ hợp Loa -  Micrô và các loại Tai nghe choàng đầu, áp cổ…:

+ Giúp bạn thực hiện được liên lạc mà vẫn đeo máy thường xuyên ở thắt lưng.

+ Tổ hợp Loa- Micrô có thể được đeo trên cầu vai hay gắn trên cổ áo (loại nhỏ). Cần thiết cho những người phải dùng tay vào các công việc khác như: bảo vệ, công an, an ninh, phục vụ bàn…

+ Tai nghe choàng đầu, bộ áp cổ khi dùng với các máy có chức năng kích phát bằng giọng nói (VOX) cho bạn rảnh tay hoàn toàn khi liên lạc bằng bộ đàm. Bộ áp cổ giúp âm thanh gửi đi rất trong trẻo, không có tiếng ồn ngay cả khi người nói ở trong môi trường cực kỳ ồn như vũ trường, sân khấu ca nhạc, phòng máy nổ…

bo-dam-kenwood-tk-3207-3.png

Bộ sạc máy bộ đàm kenwood

* Anten:

Các máy ICOM đều có anten tiêu chuẩn kèm theo máy. Các anten này thường cho cự ly liên lạc tốt nhất. Có một số anten ngắn hơn giúp cho máy gọn hơn và đỡ vướng víu. Anten không phù hợp có thể làm hỏng máy. Vì vậy, khi cần 1 anten mới, bạn cần chọn đúng mã số của loại kèm theo máy hay được chúng tôi tư vấn để chọn anten khác, nhất là các anten ngắn hơn. 

angten máy bộ đàm

Anten máy bộ đàm



Xem những bài viết liên quan:

Dịch vụ cho thuê wifi quốc tế I trong nước

Dịch vụ cho thuê Wifi du Lịch  công tác quốc tế:  Không Giới Hạn Data – Nhận Thiết Bị Tại Việt Nam. Vui lòng liên hệ: 0914.068.705 Thiết bị wifi cho thuê bao gồm:1 thiết bị phát wifi, 1 dây cáp sạc,&...


Báo giá máy bộ đàm tại đà nẵng

Công ty MSY cung cấp các loại máy bộ đàm - Máy bộ đàm ICOM - Máy bộ đàm Kenwood - Máy bộ đàm Motorola - Lắp đặt bộ đàm trạm , repeater , an ten phát sóng cho các resort , tòa nhà cao tầng Với...


cho thuê máy đo điện trở đất

THIẾT BỊ ĐO CHUYÊN DỤNG ĐIỆN TRỞ ĐẤT KYORITSU: Liên hệ 0914068705 Thiết bị đo điện trở đất kyoritsu là sản phẩm có lượng tiêu thụ cao trên thị trường. Đây là công cụ vô cùng hữu ích thường được lắp đặt ở nhiều n...


Báo giá tay dò kim loại tại đà nẵng

++ MSY Cung Cấp Sỉ và Lẻ Các Loại máy rà kim loại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: -          Máy rà kim loại GARRETT của Mỹ -        &n...


Hotline: 0914 068 705
Thiết kế web Đà Nẵng ChipChipWeb

quảng cáo facebook đà nẵngquang cao google da nangthiet ke web da nang

Liên hệ